Làm sao để có chiếc váy cưới đẹp? Những điều cần lưu ý khi chọn áo cưới

Đám cưới sắp tới gần, chắc hẳn sẽ có rất nhiều cô dâu bối rối làm sao tìm được một chiếc váy cưới hoàn hảo. Để mặc cho ngày hạnh phúc nhất đời của một người con gái. Nếu bạn không chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó thì sẽ rất khó khăn cho bạn. Hôm nay ELLY sẽ chỉ cho các cô dâu những mẹo nhỏ của các chuyên gia. Đảm bảo sau khi làm những bước này bạn sẽ chắc chắn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.\

Xem thêm

1 - Cách tính lượng khách mời cưới

2 - Nghi lễ cưới ba miền

Những điều cô dâu cần làm:

 Để tìm được chiếc đầm cưới đẹp bạn phải lên kế hoạch tìm kiếm trước 6 tháng. Định hình ngân sách cưới là điều đầu tiên phải làm. Xem quỹ dành cho áo cưới là bao nhiêu để có thể thu hẹp và lựa chọn phân khúc áo cưới. Nên tham khảo các váy cưới từ các tạp chí trong và ngoài nước. Các kiểu váy cưới ở các studio hoặc nơi thuê áo cưới. Và dành thời gian để đi xem và thử những chiếc đầm cưới ứng ý.

[caption id="attachment_20044" align="aligncenter" width="564"]ao cuoi dep Áo cưới đẹp[/caption]

Những điều cần chú ý khi chọn váy cưới:

Chiếc váy cưới đầu tiên bạn thử không nhất thiết bạn phải chọn. Bạn hãy làm những bước sau rồi hãy quyết định nhé:
Chọn những nơi có những chiếc áo cưới mà mình thích. Hãy thử hết những chiếc đầm đó và cảm nhận từng chiếc. Hãy chắc chắn rằng chiếc áo cưới đó phù hợp với cơ thể, vóc dáng, nước da và phong cách của bạn. Bạn có thể nhờ các chuyên gia nơi đó tư vấn. Họ sẽ tư vấn cho bạn những chiếc áo tôn vinh những ưu điểm của bạn. Một chiếc áo cưới thường rất nặng và cồng kềnh. Nếu nhà bạn đãi đông khách thì cũng nên tính đến chiếc váy cưới nào thoải mái nhất. Sau khi bạn đã chọn và thu hẹp được khoảng 3 đến 5 chiếc áo. Lúc này bạn hãy nhờ đến người thân, gia đình tư vấn sau đó mới quyết đinh.
Hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất chính là thưởng thức và trải nghiệm.

[caption id="attachment_20045" align="aligncenter" width="564"]chon ao cuoi Kinh nghiệm chọn áo cưới[/caption]

Những điều cần lưu ý khi chọn áo cưới:

Đừng xem quá nhiều hình ảnh trên tạp chí và trên internet. Xem nhiều sẽ khiến bạn nhiễu loạn và làm rối suy nghĩ cũng như phong cách của bạn. Bạn không nên đi hết tất cả các studio áo cưới để thử. Mà hãy lên danh sách 3 đến 4 studio chất lượng để ghé qua thử thôi. Nếu chưa chắc chắn bạn có thể ghé qua của hàng lần thứ hai để thử.

Nếu đến ba bốn tiệm studio áo cưới vẫn chưa tìm được bộ áo ưng ý. Lúc này bạn mới mở rộng cuộc tìm kiếm. Bất kỳ chỗ nào cho thuê hoặc may áo cưới bạn có thể liên hệ. Miễn sao không vượt quá ngân sách chi tiêu cưới của bạn.

Nếu bạn mua áo cưới qua internet thì hãy cẩn thận. Vì bạn không thể chắc chắn hình ảnh chụp trên mạng đã đúng với sản phẩm. Hoặc nó sẽ không đúng với những gì bạn nhìn thấy. Bạn nên chú ý thêm các dịch vụ tặng kèm với cho thuê áo cưới hoặc may áo cưới. Biết đâu bạn có thể giảm được chi phí ngân sách cưới.

Trên đây là những bước nên làm và những lưu ý để có một chiếc váy cưới hoàn hảo. Nếu bạn có thêm ý kiến thì bình luận phía cho ELLY biết nhé!

Tham khảo bài viết gốc ở : Làm sao để có chiếc váy cưới đẹp? Những điều cần lưu ý khi chọn áo cưới

Nhận xét