Những xu hướng thiệp cưới giới trẻ Buôn Ma Thuột thích? Thiệp cưới bmt

Trong cuộc đời của mỗi con người, đám cưới là một cột mốc quan trọng và đáng nhớ nhất. Ai rồi cũng sẽ thương và yêu một người rồi cùng nắm tay nhau trên con đường hạnh phúc. Chuẩn bị lễ cưới là điều vô cùng quan trọng và thiệp cưới là điều ưu tiên phải làm.

[toc]

Xu hướng Thiệp cưới 2018

Sau đây Thiệp cưới ELLY sẽ giới thiệu một số xu hướng thiệp cưới giới trẻ Buôn Ma Thuột đang và được lựa chọn nhiều nhất nhé!

Thiệp cưới truyền thống

Ngày xưa thiệp cưới được gọi là thiệp hồng vì đơn giản thiệp luôn có màu đỏ. Sắc đỏ là sắc không thể thiếu cho một tiệc cưới. Nếu bạn đã chọn kiểu truyền thống cho dù bạn cá tính vẫn có thể thay đổi tông màu sắc nhưng họa tiết thì nên giữ lại để không mất truyền thống.

Tuy là thiệp cưới truyền thống nhưng nhờ được ELLY chăm chút tỉ mỉ giúp cánh thiệp mời không chút nhàm chán và đơn điệu. Thiệp cưới cổ điển đẹp là nhờ chất liệu giấy (bạn không phải là người chuyên thì sẽ khó lòng cảm nhận được điều này). Màu mực in tươi sáng, bóng, thiết kế cổ điển nhưng vẫn hiện đại, nét chữ mang hoài cổ nhưng nắn nót vì vậy nên có rất nhiều thiệp cưới cổ điển nhưng không hề sến súa.

[caption id="attachment_19680" align="aligncenter" width="1280"]Thiệp cổ điển rồng phụng Thiệp cổ điển rồng phụng[/caption]

Xu hướng thiệp truyền thống 2018

Với xu hướng thiệp cưới truyền thống 2018 thì có có nhiều cách kết hợp với thiệp. Với đám cưới tổ chức Xuân - Hạ thì có thể kết hợp floral hay các họa tiết trái cây tươi tắn. Đám cưới tổ chức Thu - Đông thì có thể dùng phong cách metalics sang trọng và lấp lánh. Hoặc bạn có thể kết hợp phong cách hiện đại vào thiệp cưới cổ điển, một vài hoa văn kiểu cắt laser,dập chim hay nổi hoa văn giúp tấm thiệp nổi bật hơn.

Tùy vào phong cách cũng như ý tưởng của bạn, bạn hoàn toàn có thể biến tấu đa dạng phù hợp với tiệc cưới của bạn mà vẫn không mất đi nét truyền thống, cổ điển.

[caption id="attachment_19602" align="aligncenter" width="330"]Thiep cuoi 2018 Thiep cuoi 2018[/caption]

Thiệp cưới in hình cô dâu, chú rể

Trước ghi đi đặt thiệp cưới thường thì cô dâu và chú rể sẽ đi chụp hình cưới. Các tấm hình ngoại cảnh và những khoảnh khắc được lưu lại rất đẹp chính vì thế mà những năm gần đây các cặp đôi chọn hình thức in hình cưới lên thiệp rất phổ biến. Vừa tạo được phong cách mới mẻ vừa độc đáo, tạo ra những điểm nhấn khác biệt với mọi người.

[caption id="attachment_19707" align="aligncenter" width="800"]thiep cuoi in hinh thiep cuoi in hinh[/caption]

[caption id="attachment_19708" align="aligncenter" width="1280"]thiep cuoi co dau chu re thiep cuoi co dau chu re[/caption]

 

Những kiểu thiệp mời in hình cô dâu, chú rể

Thiệp cưới dạng này có loại đã thiết kế sẵn hoặc thiết kế một form hoàn toàn mới nên rất đa dạng để cô dâu chú rể lựa chọn. Đa số các cặp thường chọn tông màu đỏ hoặc hồng như kiểu truyền thống vì loại đó nhiều và giá cả vừa phải. Nhưng cũng rất nhiều bạn trẻ muốn phá cách tạo hẳn cho mình một thiệp cưới hoàn toàn mới để thể hiện phong cách cũng như cá tính của mình.

Phong cách in hình cô dâu chú rể lên thiệp cưới là được du nhập từ phương tây. Hình cô dâu chú rể chính là điểm nhấn cho thiệp cưới. Một số kiểu mà các giới trẻ hay chọn để làm thiệp này như:

Thiệp cưới monophoto

Thiệp này có hai kiểu: dạng gấp hoặc dạng hai mặt tùy thuộc vào ý của 2 bạn. Thiệp được kết hợp tối giản một mặt là hình cô dâu chú rể còn một mặt là thông tin. Có thể kết hợp thiệp với nơ giúp cho thêm thêm phần sang trọng và nhẹ nhàng ( nhưng bạn nên nhớ nếu có nơ chi phí sẽ cao hơn một chút nhé!)

Thiệp cưới phong bì

Phong cách thiệp này như một tấm thư gửi đến bạn bè và người thân tới dự lễ cưới. Đa số kiểu này chọn phong cách nhẹ nhàng kết hợp với những màu tươi sáng và quan trọng nhất ảnh cô dâu chú rể sẽ là điểm nhấn của tấm thiệp. Khi bạn nhận được tấm thiệp chắc chắc bạn phải ngạc nhiên vì nó rất khác biệt và nói lên được cá tính của bạn.

Để in được thiệp cưới in hình cô dâu chú rể chắc chắn đơn vị cung cấp dịch vụ phải đảm được chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn. Thiệp cưới ELLY với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng máy in laser hiện đại sẽ đảm bảo làm ra những tấm thiệp cưới ưng ý nhất. Bạn có thể vô đây để tìm mẫu hay liên hệ với ELLY để được tư vấn nhé!

Thiệp cưới Vintage

Thiệp cưới vintage vẫn chưa bao giờ mất đi vị trí của mình, những mẫu thiệp cưới này luôn được các cặp đội lựa chọn rất nhiều.

Nếu bạn sợ phong cách truyền thống quá nhàm chán thì sao không thử thiệp theo phong cách này nhỉ? Rất nhiều cặp cô dâu chú rể chọn thiệp kiểu vitage và tạo dấu ấn phong cách riêng cho mình.

Thiệp phong cách vintage thường sử dụng các loại giấy kraf, giấy ngả vàng hoặc giống màu báo cũ khác nhiều so với thiệp hiện đại láng bóng, trắng và mịn. Có nhiều loại thiệp vintage còn sử dụng sần tạo hiệu ứng độc đáo, lạ mắt

Những xu hướng thiệp vintage

Thiệp cưới ép kim

Thiệp vintage được ép kim sẽ nhìn vừa hiện đại, vừa cổ điển kết hợp với chất liệu giấy đặc biệt khiến tấm thiệp càng trở nên ấn tượng hơn.

Thiệp cưới cắt laser

Thiệp của bạn sẽ được nổi bật khi được khắc họa tiết laser nổi bật. Những đường nét cắt sắc xảo, tinh tế tạo nổi những hoa văn mà kỹ thuật in không thể nào làm được. Nhưng chất lượng đi cùng với giá thành của thiệp laser cao hơn nhiều so với in thông thường.

Thiệp cưới ren cổ điển

Không cần làm gì nhiều chỉ cần phối ren với vintage là bạn đã có một tác phẩm tuyệt vời. Thiệp dạng này có nhiều cách phối có thể dùng thêm laser hay in lên thêm hoặc đính kèm phụ kiện như ngọc trai.... đều được. Những phụ kiện như ngọc trai hay hoa, ren sẽ khiến chi phí của thiệp tăng lên bạn cần cân nhắc phụ kiện đi kèm nhé!

Thiệp cưới hoa tiết hoa

Thiệp cưới họa tiết hoa rất phổ biến vì có rất nhiều loài hoa được sử dụng: hoa đồng, hoa phượng, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, lavender .... kèm theo đó vì là thiệp vintage nên sẽ phối theo màu retro mang vẻ đẹp cổ xưa nhưng vô cùng kiêu sa.

Thiệp cưới Greenery

Những bạn nữ cực kỳ thích phong cách thiệp này vì đây đang được coi là xu hướng mới của 2018. Thiệp cưới này mang phong cách tự nhiên, trong trẻo, mát dịu như chính cảm giác thiệp mang lại.

Thiệp cưới màu nước

Những vệt màu nước loang trên giấy hoàn toàn được làm thủ công và ngẫu nhiên nên không có thiệp nào giống thiệp nào. Màu sắc vui nhộn, tươi tắn cộng thêm sự kỳ công vẽ nét chắc hẳn đây sẽ là bộ thiệp rất độc đáo đấy. Vì gia công hoàn toàn thủ công nên thiệp cưới màu nước giá cũng giá cao. Bạn có thể tham khảo tại đây nhé!

 

Một tấm thiệp cưới đẹp là cánh thiệp tạo được thành ý của bố mẹ và cô dâu, chú rể tới khách mời dạn nữ tiệc. Tấm thiệp nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không thể thiếu sự trang trọng trong đó. Trên đây chỉ là một số xu hướng thiệp cưới thịnh hành 2018 thôi nhé! Để có thêm nhiều sự lựa chọn các bạn có thể qué qua cửa hàng Thiệp cưới ELLY. Tại Buôn Ma Thuột ELLY là nhà cung cấp đầu tiên đầu tư thiết kế mẫu mã và gia công khép kín.

Thiệp cưới ELLY đã và được nhiều đơn vị chuyên về cưới hỏi đánh giá cao như Marry. Bạn có thể ghé xem cửa hàng ELLY trên Marry tại đây .

 

Coi bài nguyên văn tại : Những xu hướng thiệp cưới giới trẻ Buôn Ma Thuột thích? Thiệp cưới bmt

Nhận xét